Thursday 14 January 2021

Magic number (programming)

0music:

0music er önnur platan sem framleidd er með Melomics tækni. Þó að sú fyrsta sé samansafn af nútímaverkum að fullu sem Iamus hefur samið, þá tekur 0music saman verk af vinsælum tegundum, samin og túlkuð án nokkurrar mannlegrar íhlutunar Melomics109, tölvuklasa sem hýst er við Háskólann í Malaga. Verkin á þessari plötu, og öll framleiðsla Melomics109, er dreift undir CC0 leyfi og það er fáanlegt á heyranlegu og breytanlegu formi (MIDI).

0N:

0N eða 0-N geta átt við:

  • 0N eða 0 ° N, tjáning á breiddargráðu miðbaugs
  • n
  • 0n, skammstöfun fyrir Zero norm í stærðfræði
  • HP 0N, ISO / IEC 8859-1 stafasett á prenturum frá Hewlett-Packard
0O:

0O eða 0-O getur átt við:

  • 0o, 0_o og 0.o, kaomoji broskall sem getur átt við áfall, truflaðan eða ruglaðan.
  • n
  • 0-O, skammstöfun fyrir 0-operand kennslusett
  • 0o, eða núll hlutur, stærðfræðiheiti fyrir samtímis upphafs- og lokahlut
  • \ n
  • 0O, einnig ZO, skammstöfun fyrir núllröð \ n
    • Núllpöntun, líkan af hagnýtri enduruppbyggingu merkja með hefðbundnum stafrænum til hliðstæðum breytum
    • \ n
    • Núll röð ferli (efnafræði), efnahvörf þar sem hraði breytinga á styrk er óháð styrk
    • \ n
    • Zeroth-röð rökfræði, rök fyrir fyrstu röð án magnara
    • \ n
    • Núll-röð ferli (tölfræði), röð af handahófi breytum, hver óháð þeim fyrri
    • \ n
    • Zeroth-röð nálgun, nálgun á falli með föstu
  • \ n
  • 0o, forskeyti sem notað er í sumum forritunarmálum til að tákna bókstaflega heiltölur
Octal:

Áttunda tölukerfið, eða í stuttu máli okt. , Er grunn-8 talnakerfið og notar tölustafina 0 til 7. Það er hægt að búa til áttatölutölur úr tvöföldum tölustöfum með því að flokka tvöfalda tölustafi í röð í þrjá hópa. Til dæmis er tvöfalda framsetningin fyrir aukastaf 74 1001010. Tveimur núllum er hægt að bæta við vinstra megin: (00) 1 001 010 , sem samsvarar áttartölustöfunum 1 1 2 , sem skilar áttatölu framsetningu 112.

0P:

0P eða 0-P geta vísað til: n-fjölfrumna, geometrískt form; sjá Núllvíddarrými

  • 0 punkta orka eða núll punkta orka, lægsta mögulega orka sem skammtafræðilegt eðliskerfi getur haft
  • 0 punkta reit, eða tómarúmsástand í skammtafræðikenningu
  • \ n
  • 0 stigagjöf, bandarísk tölfræði fyrir fótbolta; sjá Listi yfir NFL-liðverði sem hafa sent númer sem passar
  • \ n
  • 0 margliður, tegund margliða
  • \ n
  • 0 blaðsíðu, eða núllsíða, röð minni heimilisfönga í algeru upphafi heimilisfangs tölvu
0Q:

0Q eða 0-Q geta vísað til:

  • 0Q, eða 0 quarterback rating; sjá Listi yfir NFL-liðverði sem hafa sent númer sem passar
  • n
  • 0Q, eða Zero Q, kraftmikill þrýstingur þar sem loftþéttleiki verður núll; sjá Max Q
  • Q \\ {0} hópur skynsamlegra talna án núlls; sjá Orðalisti hópakenninga
0R:

0R eða 0-R getur vísað til:

  • 0r, hlutur með núll radíus
  • n
  • 0 hlutfall framboð, eða núll hlutfall framboð, hlutir sem ekki er innheimt skattur af aðföngum þeirra
  • 0 áhættuskekkja, eða hlutfallsleg núlláhætta, sem metur óskynsamlega að útrýma áhættu til lækkunar á meiri áhættu
  • \ n
  • 0r, núll rúpíusniði
  • \ n
  • 0 viðmiðunarpúls, eða núllviðmiðunarpúlsi tilbúinn framleiddur púls í sjónvarpsmóttakara
  • \ n
  • núll óhm (Ω) (rafmagn) viðnám til að tákna viðnám íhluta með núllum óm í skjalinu fyrir rafræn hringrás. Nánari upplýsingar eru á Zero-ohm hlekkur.
Organization:

Stofnun eða stofnun, sem er eining - eins og fyrirtæki, stofnun eða samtaka - sem felur í sér eina eða fleiri fólk og hafa ákveðna tilgangi.

0s:

0s ná yfir fyrstu níu ár Anno Domini tímabilsins, sem hófust 1. janúar, 1 e.Kr. og lauk 31. desember, 9 e.Kr. Það er eitt af tveimur „0 til 9 \" tímaskeiðum sem innihalda 9 ár og eru ekki áratugir.

1st century:

1. öldin var öldin e.Kr. 1 til 100 e.Kr. samkvæmt júlíska tímatalinu. Það er oft skrifað sem 1. öld e.Kr. eða 1. öld e.Kr. til að greina það frá 1. öld fyrir Krist. 1. öldin er talin hluti af klassísku tímabili, tímabili eða sögulegu tímabili.

0s:

0s ná yfir fyrstu níu ár Anno Domini tímabilsins, sem hófust 1. janúar, 1 e.Kr. og lauk 31. desember, 9 e.Kr. Það er eitt af tveimur „0 til 9 \" tímaskeiðum sem innihalda 9 ár og eru ekki áratugir.

0s (disambiguation):

0s nær yfir fyrstu níu ár Anno Domini tímanna, sem hófust 1. janúar AD 1 og lauk 31. desember AD 9, næstum í takt við 1. áratuginn (1-10).

0s:

0s ná yfir fyrstu níu ár Anno Domini tímabilsins, sem hófust 1. janúar, 1 e.Kr. og lauk 31. desember, 9 e.Kr. Það er eitt af tveimur „0 til 9 \" tímaskeiðum sem innihalda 9 ár og eru ekki áratugir.

0s BC:

Þessi grein varðar tímabilið milli 9 f.Kr. og 1 f.Kr. , síðustu níu árin fyrir Krist. Það er eitt af tveimur „0 til 9 \" tímaskeiðum sem innihalda 9 ár og eru ekki áratugir.

0s BC:

Þessi grein varðar tímabilið milli 9 f.Kr. og 1 f.Kr. , síðustu níu árin fyrir Krist. Það er eitt af tveimur „0 til 9 \" tímaskeiðum sem innihalda 9 ár og eru ekki áratugir.

0s BC:

Þessi grein varðar tímabilið milli 9 f.Kr. og 1 f.Kr. , síðustu níu árin fyrir Krist. Það er eitt af tveimur „0 til 9 \" tímaskeiðum sem innihalda 9 ár og eru ekki áratugir.

Jason Kottke:

Jason Kottke er bandarískur bloggari, grafískur hönnuður og vefhönnuður gerður frægur fyrir blogg sitt Kottke.org. Hann hlaut ævistarfsverðlaun sem bloggari. Frá og með júlí 2013 er blogg hans í röð # 66 í heild og # 20 í vísindum á Technorati Top 100.

0T:

1T eða 0-T getur átt við:

  • 0t, eða núll hitastig, varanlegt orð fyrir algert núll
  • n
  • Ein af nokkrum Whyte-skýringum fyrir gufuflokka
    • 0-4-0T, afbrigði af 0-4-0
    • \ n
    • 0-6-0T, afbrigði af 0-6-0 \ n
      • Bristol og Exeter Railway 0-6-0T eimreiðar
      • \ n
      • Listi yfir varðveittar Hunslet Austerity 0-6-0ST eimreiðar
      • \ n
      • LMS Fowler flokkur 3F
      • \ n
      • GWR Sir Watkin bekkur
    • \ n
    • 0-10-0T, afbrigði af 0-10-0
    • \ n
    • 2-4-0T, afbrigði af 2-4-0 \ n
      • South Devon Railway 2-4-0 eimreiðar
      • \ n
      • Highland Railway O Class
    • \ n
    • 2-6-0T, afbrigði af 2-6-0
    • \ n
    • 2-8-0T, afbrigði af 2-8-0
    • \ n
    • 4-4-0T, afbrigði af 4-4-0 \ n
      • Bristol og Exeter Railway 4-4-0T eimreiðar
    • \ n
    • 4-8-0T, afbrigði af 4-8-0 \ n
      • Suður-Afrískur flokkur 13 4-8-0T + T
0th:

0 eða núll er upphaf fyrir töluna núll.

0th:

0 eða núll er upphaf fyrir töluna núll.

Three Laws of Robotics:

Þrjú lög vélfærafræðinnar eru regluverk sem vísindaskáldsagnahöfundurinn Isaac Asimov hefur mótað. Reglurnar voru kynntar í smásögu hans „Runaround" frá 1942, þó að þeim hafi verið fyrirséð í sumum fyrri sögum. Lögin þrjú, sem vitnað er í \ "Handbók um vélmenni, 56. útgáfa, 2058 e.Kr.", eru:

Fyrsta lögmálið
Vélmenni má ekki meiða manneskju eða með aðgerðaleysi leyfa manneskju að skaða.
\ n
Annað lögmál
\ n
Vélmenni verður að hlýða fyrirmælunum sem mönnum hefur gefið það nema þar sem slíkar skipanir stangast á við fyrstu lögin.
\ n
Þriðja lögmálið
\ n
Vélmenni verður að vernda eigin tilvist svo framarlega sem slík vernd stangast ekki á við fyrsta eða annað lögmálið.
Zeroth law of thermodynamics:

Núll lögmáls varmafræðinnar segir að ef tvö hitafræðileg kerfi eru hvort í sínu jafnvægi með því þriðja, þá séu þau í hitauppstreymi hvert við annað. Samkvæmt því er varmajafnvægi milli kerfa tímabundið samband.

Prime meridian:

NA Núllbaugur er miðjuna á landfræðilega hnitakerfi þar sem lengdar er skilgreint að vera 0 °. Saman myndar aðalmeridían og and-meridian þess mikinn hring. Þessi mikli hringur skiptir kúlulaga í tvo hálfkúlur. Ef menn nota áttir frá Austur- og Vesturlandi frá skilgreindum aðal lengdarbaug, þá má kalla þær Austurhvel og Vesturhvel.

Congress of the Confederation:

Þing Samfylkingarinnar , eða Samfylkingarþingið , sem formlega var nefnt Bandaríkin á þinginu sett saman , var stjórnarnefnd Bandaríkjanna frá 1. mars 1781 til 4. mars 1789. Einmyndarleg stofnun með löggjafarvald og framkvæmdastjórn, það var skipað fulltrúum sem skipaðir voru af löggjafarvaldi nokkurra ríkja. Hver sendinefnd ríkisins hafði eitt atkvæði. Það var á undan öðru meginlandsþinginu (1775–1781) og var stofnað af greinum samtaka og eilífu sambandsins árið 1781.

World war:

Heimsstyrjöld er „stríð sem allir eða flestir helstu þjóðir heims eiga í". Hugtakið er venjulega frátekið af tveimur helstu alþjóðlegum átökum sem áttu sér stað á 20. öld: Heimsstyrjöldin Ég (1914–18) og heimsstyrjöldin II (1939–45). Hins vegar hafa margvísleg átök á heimsvísu verið talin „heimstyrjaldir", svo sem kalda stríðið og stríðið gegn hryðjuverkum.

Zero-dimensional space:

Í stærðfræði, núll-víddar topological pláss er topological rúm sem eru vídd núll varðar einn af nokkrum inequivalent hugmyndir um að úthluta vídd tilteknu topological pláss. Grafísk mynd af nydimensional rými er punktur.

Zero-based numbering:

Núlltengd númerun er leið til að númera þar sem upphafsþætti röðar er úthlutað vísitölunni 0, frekar en vísitölunni 1 eins og dæmigert er við daglegar aðstæður sem ekki eru stærðfræðilegar eða ekki forritaðar . Undir núllstýrðri tölu er upphafsþátturinn stundum kallaður núllþáttur , frekar en fyrsti þáttur; núll er myntt raðtala sem samsvarar tölunni núll. Í sumum tilfellum er hlutur eða gildi sem tilheyrir ekki (upphaflega) tiltekinni röð, en gæti verið sett náttúrulega á undan upphafsþætti þess, má nefna núllþáttinn. Það er ekki mikil sátt um réttmæti þess að nota núll sem venjulegt þar sem það skapar tvíræðni fyrir alla síðari þætti röðarinnar þegar samhengi skortir.

Kindergarten:

Leikskóli er leikskólanámsaðferð byggð á leik, söng, hagnýtum verkefnum eins og teikningu og félagslegum samskiptum sem hluta af umskiptunum frá heimili í skóla. Slíkar stofnanir voru upphaflega gerðar seint á 18. öld í Bæjaralandi og Alsace til að þjóna börnum sem foreldrar báðir unnu utan heimilis. Hugtakið var búið til af Þjóðverjanum Friedrich Fröbel, en nálgun hans á heimsvísu hafði áhrif á menntun á fyrstu árum. Í dag er hugtakið notað í mörgum löndum til að lýsa margvíslegum menntastofnunum og námsrýmum fyrir börn á aldrinum 2 til 6 eða 7 ára, byggt á ýmsum kennsluaðferðum.

Zeroth law:

Lög Zeroth geta vísað til:

  • Zeroth lögfræði vélmenna, viðbót við þrjú lög um vélmenni Isaacs Asimov
  • n
  • Zeroth lögmál varmafræðinnar, í tengslum við varmajafnvægi
Prime meridian:

NA Núllbaugur er miðjuna á landfræðilega hnitakerfi þar sem lengdar er skilgreint að vera 0 °. Saman myndar aðalmeridían og and-meridian þess mikinn hring. Þessi mikli hringur skiptir kúlulaga í tvo hálfkúlur. Ef menn nota áttir frá Austur- og Vesturlandi frá skilgreindum aðal lengdarbaug, þá má kalla þær Austurhvel og Vesturhvel.

Order of approximation:

Í vísindum, verkfræði og öðrum megindlegum greinum vísar röð nálgunar til formlegrar eða óformlegrar tjáningar um hversu nákvæm nálgun er.

Equator:

Miðbaugur jarðarinnar er sérstakt tilfelli af reikistjörnu miðbaug. Það er um 40.075 km (24.901 mílur) langt, þar af liggur 78,8% yfir vatn og 21,3% yfir landi.

Vulcan (hypothetical planet):

Vulcan er lítil tilgátupláneta sem lagt var til að væri á braut milli Merkúríusar og sólar. Franski stærðfræðingurinn Urbain Le Verrier á 19. öld setti fram þá tilgátu að sérkenni á braut Mercury væru afleiðing annarrar plánetu, sem hann kallaði „Vulcan".

Zeroth-order logic:

Zeroth-röð rökfræði er fyrsta röð rökfræði án breytna eða magnara. Sumir höfundar nota orðasambandið „núll-röð lógík \" sem samheiti yfir frumreikninginn, en önnur skilgreining nær út forsendum rökfræði með því að bæta við fastum, aðgerðum og tengslum við gildi sem ekki eru Boolean. Sérhver tungumál núllröðunar í þessum víðari skilningi er fullkomið og þétt.

0 to 60 mph:

Tíminn sem það tekur að flýta frá 0 til 60 mph er algengt afkastamæling fyrir hröðun bifreiða í Bandaríkjunum og Bretlandi. Í hinum heiminum er notaður 0 til 100 km / klst. Núverandi afköst bílar geta farið frá 0 til 60 mph á undir 5 sekúndum, en framandi bílar geta gert 0 til 60 mph á milli 2 og 3 sekúndur, en mótorhjólum hefur tekist að ná þessum tölum með undir 500cc síðan 1990. Hraðskreiðasti bíllinn árið 2015 var Porsche 918 Spyder, sem er tvinnbíll sem tekur 2,2 sekúndur að flýta frá 0 til 60 mph.

0 to 60 mph:

Tíminn sem það tekur að flýta frá 0 til 60 mph er algengt afkastamæling fyrir hröðun bifreiða í Bandaríkjunum og Bretlandi. Í hinum heiminum er notaður 0 til 100 km / klst. Núverandi afköst bílar geta farið frá 0 til 60 mph á undir 5 sekúndum, en framandi bílar geta gert 0 til 60 mph á milli 2 og 3 sekúndur, en mótorhjólum hefur tekist að ná þessum tölum með undir 500cc síðan 1990. Hraðskreiðasti bíllinn árið 2015 var Porsche 918 Spyder, sem er tvinnbíll sem tekur 2,2 sekúndur að flýta frá 0 til 60 mph.

0U:

0U eða 0-U geta vísað til:

  • 0U, ein af nokkrum gerðum Power Distribution Unit fyrir IBM vörur
  • n
  • 0u +, mögulegt jörðuástand í rafeindagreiningu
0V:

0V eða 0-V getur átt við:

  • 0v, eða núll volt, algjört skortur á spennu
    • Núllspennuskipti; sjá Aflgjafa í rofi
  • 0 vigur, eða núll vigur, vigur þar sem allir þættir eru núll \ n
    • 0 vigurrými; sjá dæmi um vigurrými
  • \ n
  • 0-hraða yfirborð, eða núll-hraði yfirborð
0verflow:

0verflow (オ ー バ ー フ ロ ー) er japönsk tölvuleikjadeild Stack Ltd. (有限会社 ス タ ッ ク) sem sérhæfir sig í framleiðslu á þroskuðum gagnvirkum skáldskap. Merkið Overflow er þekkt fyrir leikjadagskrá skóladaga . Höfuðstöðvar Stack eru staðsettar í Sugishō byggingunni (杉 商 ビ ル) í Kanda, Chiyoda, Tókýó. 10. febrúar 2012 staðfesti Overflow að Shiny Days , endurgerð sumardaga , verði síðasti titillinn sem framleiðandi framleiðir. Liðið fullvissaði einnig viðskiptavini um að það væri ekki að verða gjaldþrota og myndi halda áfram að styðja línuna þeirra af tölvuleikjum jafnvel eftir að Shiny Days kom út .

0W:

0W eða 0-W geta átt við:

  • 0W, núll vestur, eða 0 ° W, hnit aðaltengdarinnar
  • n
  • 0W eða ZW, eða núllbreidd, stafur sem ekki er prentaður og notaður við tölvusetningu sumra flókinna handrita
    • Tengiliður án breiddar
    • \ n
    • Núllbreidd sem ekki tengir við
    • \ n
    • Núllbreiddarrými
    • \ n
    • Núllbreidd, ekki brotlegt rými
  • \ n
  • Núll úrgangur, umhverfis hugtak
Owain Lawgoch:

Owain Lawgoch , fullu nafni Owain ap Thomas ap Rhodri , var velskur hermaður sem þjónaði á Spáni, Frakklandi, Alsace og Sviss. Hann stýrði frjálsu fyrirtæki sem barðist fyrir Frakka gegn Englendingum í hundrað ára stríðinu. Sem síðasti pólitískt virki afkomandi Llywelyns mikla í karlkyns línu var hann kröfuhafi um titilinn prins af Gwynedd og Wales.

Owned (slang):

Eigið er slangurorð sem er upprunnið meðal tölvuþrjóta frá tíunda áratugnum, þar sem það vísaði til „að róta \" eða fá stjórnunarlega stjórn á tölvu einhvers annars. Hugtakið dreifðist að lokum til spilara, sem notuðu hugtakið til að þýða ósigur í leikjum. Önnur afbrigði af orðinu í eigu fela í sér own3d, 0wn3d, pwned og pooned, hugtök sem fela í sér þætti leetspeak.

Owned (slang):

Eigið er slangurorð sem er upprunnið meðal tölvuþrjóta frá tíunda áratugnum, þar sem það vísaði til „að róta \" eða fá stjórnunarlega stjórn á tölvu einhvers annars. Hugtakið dreifðist að lokum til spilara, sem notuðu hugtakið til að þýða ósigur í leikjum. Önnur afbrigði af orðinu í eigu fela í sér own3d, 0wn3d, pwned og pooned, hugtök sem fela í sér þætti leetspeak.

Owned (slang):

Eigið er slangurorð sem er upprunnið meðal tölvuþrjóta frá tíunda áratugnum, þar sem það vísaði til „að róta \" eða fá stjórnunarlega stjórn á tölvu einhvers annars. Hugtakið dreifðist að lokum til spilara, sem notuðu hugtakið til að þýða ósigur í leikjum. Önnur afbrigði af orðinu í eigu fela í sér own3d, 0wn3d, pwned og pooned, hugtök sem fela í sér þætti leetspeak.

Owned (slang):

Eigið er slangurorð sem er upprunnið meðal tölvuþrjóta frá tíunda áratugnum, þar sem það vísaði til „að róta \" eða fá stjórnunarlega stjórn á tölvu einhvers annars. Hugtakið dreifðist að lokum til spilara, sem notuðu hugtakið til að þýða ósigur í leikjum. Önnur afbrigði af orðinu í eigu fela í sér own3d, 0wn3d, pwned og pooned, hugtök sem fela í sér þætti leetspeak.

Owned (slang):

Eigið er slangurorð sem er upprunnið meðal tölvuþrjóta frá tíunda áratugnum, þar sem það vísaði til „að róta \" eða fá stjórnunarlega stjórn á tölvu einhvers annars. Hugtakið dreifðist að lokum til spilara, sem notuðu hugtakið til að þýða ósigur í leikjum. Önnur afbrigði af orðinu í eigu fela í sér own3d, 0wn3d, pwned og pooned, hugtök sem fela í sér þætti leetspeak.

A Place So Foreign and Eight More:

A Place So Foreign and Eight More er safn smásagna eftir kanadíska og breska rithöfundinn Cory Doctorow. Sex af þessum sögum voru gefnar út rafrænt með Creative Commons leyfi. Útgáfa kiljuútgáfu var gefin út í New York af útgefanda Four Walls Eight Windows árið 2003 með ISBN 1-56858-286-2. Safnið er með kynningu eftir Bruce Sterling og inniheldur „0wnz0red \", sem var tilnefnd til þokuverðlaunanna 2003 fyrir bestu skáldsöguna.

0X:

0X eða 0-X geta vísað til:

  • 0x, forskeyti fyrir hexadecimal tölustafir í tölvu
  • n
  • C ++ 11, staðall fyrir C ++ forritunarmálið, áður kallað C ++ 0x
  • Zero X, rafmagns mótorhjól framleitt af Zero Motorcycles
  • \ n
  • Zero-X, skálduð geimfar frá jörðu í framleiðslu á ofurmengun
  • \ n
  • 0X , lifandi farsíma sjálfvirkur úr samnefndri þriðju skáldsögu í Of Man og Manta seríunni.
Hexadecimal:

Í stærðfræði og tölvufræði er hexadecimal tölukerfið stöðu tölukerfi sem táknar tölur með radix (grunn) 16. Ólíkt algengri leið til að tákna tölur með 10 táknum notar hexadecimal 16 aðgreind tákn, oftast táknin „0 \ "- \" 9 \ "til að tákna gildi 0 til 9 og \" A \ "- \" F \ "til að tákna gildi 10 til 15.

Motorola 68000 series:

Motorola 68000 serían er fjölskylda 32 bita örgjörva með flóknum leiðbeiningasettum (CISC). Á níunda áratugnum og snemma á tíunda áratugnum voru þær vinsælar í einkatölvum og vinnustöðvum og voru aðalkeppinautar x86 örgjörva Intel. Þeir voru þekktastir sem örgjörvarnir sem notaðir voru snemma í Apple Macintosh, Sharp X68000, Commodore Amiga, Sinclair QL, Atari ST, Sega Genesis, AT&T UnixPC, Tandy Model 16 / 16B / 6000, Sun Microsystems Sun-1, Sun-2 og Sun-3, NeXT tölvan, Texas Instruments TI-89 / TI-92 reiknivélarnar, Palm Pilot og geimskutlan. Þrátt fyrir að engar nútíma skrifborðstölvur séu byggðar á örgjörvum í 680x0 seríunni eru afleiddar örgjörvar ennþá mikið notaðir í innbyggðum kerfum.

Blue screen of death:

Stöðvunarvilla eða undantekningarvilla , oft kölluð bláskjár dauðans ( BSoD ) eða blár skjár , er villuskjár sem birtist á Windows tölvum í kjölfar banvænnar kerfisvillu. Það gefur til kynna kerfishrun, þar sem stýrikerfið hefur náð því ástandi að það getur ekki lengur starfað á öruggan hátt. Þetta stafar af mörgum mismunandi vandamálum, svo sem almennri vélbúnaðarbilun eða mikilvægu ferli sem lýkur óvænt.

End-of-Transmission character:

Í fjarskipta, enda-af-Transmission eðli (EOT) er sending stjórna staf. Tilætluð notkun þess er að gefa til kynna niðurstöðu sendingar sem kann að hafa innihaldið einn eða fleiri texta og tengd fyrirsagnir um skilaboð.

Newline:

Newline er stýritákn eða röð stýringartákna í stafakóðunarforskrift sem er notuð til að tákna lok textalínu og upphaf nýrrar. Sumir textaritlar setja þennan sértákn þegar ýtt er á key Enter takkann.

Carriage return:

Vagnaskil , stundum þekkt sem skothylki og oft stytt í CR , <CR> eða skila , er stýritákn eða vélbúnaður sem notaður er til að endurstilla stöðu tækisins til upphafs textalínu. Það er nátengt línufóðri og nýlínuhugtökum, þó að það geti talist sérstaklega út af fyrir sig.

Newline:

Newline er stýritákn eða röð stýringartákna í stafakóðunarforskrift sem er notuð til að tákna lok textalínu og upphaf nýrrar. Sumir textaritlar setja þennan sértákn þegar ýtt er á key Enter takkann.

0x10c:

0x10 c var vísindaskáldskapur í sandkassa sem áður var í þróun hjá Mojang AB. Það var tilkynnt 3. apríl 2012 af Markus Persson, aðalhönnuði leiksins. Leiknum var að lokum frestað um óákveðinn tíma vegna þess að Persson fann nokkrar skapandi blokkir og nefndi aðalvandamálið sem „það var ekki mjög skemmtilegt að spila." Persson lýsti því þá yfir að hann myndi í staðinn líklegast halda áfram að vinna að smærri verkefnum til æviloka. Leiknum var seinna hætt alveg.

0x10c:

0x10 c var vísindaskáldskapur í sandkassa sem áður var í þróun hjá Mojang AB. Það var tilkynnt 3. apríl 2012 af Markus Persson, aðalhönnuði leiksins. Leiknum var að lokum frestað um óákveðinn tíma vegna þess að Persson fann nokkrar skapandi blokkir og nefndi aðalvandamálið sem „það var ekki mjög skemmtilegt að spila." Persson lýsti því þá yfir að hann myndi í staðinn líklegast halda áfram að vinna að smærri verkefnum til æviloka. Leiknum var seinna hætt alveg.

C418:

Daniel Rosenfeld , betur þekktur undir sviðsnafni sínu C418 , er þýskur tónlistarmaður, framleiðandi og hljóðverkfræðingur, þekktastur sem tónskáld og hljóðhönnuður fyrir sandkassaleikjuleikinn Minecraft . Hann hefur einnig skrifað og framleitt þemað fyrir Beyond Stranger Things .

Zero-width non-joiner:

Núll-breidd ekki Joiner (ZWNJ) er a non-prentun staf notað í tölvuvæðingu skrifa kerfi sem gerir notkun ligatures. Þegar ZWNJ er sett á milli tveggja stafa sem annars væru tengdir í línubönd, er það prentað í lokaformi og upphafsformi. Þetta er líka áhrif rýmispersónu en ZWNJ er notað þegar æskilegt er að halda orðunum nær hvort öðru eða tengja orð við formgerð þess.

Parallel port:

Í tölvumálum er samhliða tengi tegund af viðmóti sem finnst í tölvum til að tengja jaðartæki. Nafnið vísar til þess hvernig gögnin eru send; samhliða höfn senda marga gagnabita í einu, öfugt við raðtengd samskipti, þar sem bitar eru sendir í einu. Til að gera þetta þurfa samhliða höfn margar gagnalínur í snúrur sínar og tengitengi og hafa tilhneigingu til að vera stærri en raðtengi samtímans, sem aðeins þurfa eina gagnalínu.

COM (hardware interface):

COM er upprunalega en samt algengt nafn raðtengisviðmótsins á tölvum sem styðja tölvuna. Það getur ekki aðeins vísað til líkamlegra hafna, heldur einnig til herma tengja, svo sem tengja sem eru búnar til með Bluetooth eða USB millistykki.

Fast inverse square root:

Fast andhverfa kvaðratrótar, stundum nefndur eins hratt InvSqrt eða með því að sextánskur fasti 0x5F3759DF, er reiknirit að mat 1 / x, margföldunarumhverfa kvaðratrót fjölda 32-bita fljótandi-lið númer x í IEEE 754 floating- punktasnið. Þessi aðgerð er notuð í stafrænni merkjameðferð til að staðla vektor, þ.e. Skala hann í lengd 1. Til dæmis nota tölvugrafíkforrit andhverfar veldisrætur til að reikna út innfallshorn og speglun fyrir lýsingu og skyggingu. Reikniritið er þekktast fyrir útfærslu sína árið 1999 í frumkóðanum Quake III Arena , fyrstu persónu skotleikjaleik sem notaði mikið þrívíddargrafík. Reikniritið byrjaði aðeins að birtast á opinberum vettvangi eins og Usenet árið 2002 eða 2003. Á þeim tíma var almennt reiknidýrt að reikna út gagnkvæmu töluna um flotpunkt, sérstaklega í stórum stíl; hröð andhverfa fermingarrótin fór framhjá þessu skrefi.

Fast inverse square root:

Fast andhverfa kvaðratrótar, stundum nefndur eins hratt InvSqrt eða með því að sextánskur fasti 0x5F3759DF, er reiknirit að mat 1 / x, margföldunarumhverfa kvaðratrót fjölda 32-bita fljótandi-lið númer x í IEEE 754 floating- punktasnið. Þessi aðgerð er notuð í stafrænni merkjameðferð til að staðla vektor, þ.e. Skala hann í lengd 1. Til dæmis nota tölvugrafíkforrit andhverfar veldisrætur til að reikna út innfallshorn og speglun fyrir lýsingu og skyggingu. Reikniritið er þekktast fyrir útfærslu sína árið 1999 í frumkóðanum Quake III Arena , fyrstu persónu skotleikjaleik sem notaði mikið þrívíddargrafík. Reikniritið byrjaði aðeins að birtast á opinberum vettvangi eins og Usenet árið 2002 eða 2003. Á þeim tíma var almennt reiknidýrt að reikna út gagnkvæmu töluna um flotpunkt, sérstaklega í stórum stíl; hröð andhverfa fermingarrótin fór framhjá þessu skrefi.

Power of two:

Kraftur tveggja er tala af forminu 2 n þar sem n er heiltala, það er afleiðing veldisvísunar með númer tvö sem grunn og heiltala n sem veldisvísir.

0x80:

0x80 er tölvuþrjótur sem Brian Krebs hjá The Washington Post ræddi við um ábatasöm viðskipti hans við að reka „botnets", eða net fjarstýrðra einkatölva án samþykkis eigandans. Greinin í Washington Post 2006, febrúar 2006, greindi frá tekjum 0x80 sem námu um $ 6.800 á mánuði og smituðu stýrðar einkatölvur af auglýsinga- og njósnaforritum í skiptum fyrir þóknun á tölvu.

0x88:

Framsetning skákspjaldsins 0x88 er ferkantísk miðlæg aðferð til að tákna skákborðið sem sum skákforrit nota. Talan 0x88 er hexadecimal heiltala (136 10 , 210 8 , 10001000 2 ). Staða stöðu og skráar eru táknuð með nibble (hexadecimal tölustafur) og bita bil eyðileggja fjölda útreikninga til bitvis aðgerð.

Portable Network Graphics:

Portable Network Graphics er raster-grafík skráarsnið sem styður taplausa gagnasamþjöppun. PNG var þróað sem endurbætt, einkaleyfislaus skipti fyrir Graphics Interchange Format (GIF).

Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Degree symbol:

Gráðu tákn eða gráðu skilti , ° , er leturgerðar tákn sem meðal annars er notað til að tákna boga stig, klukkustundir, hita gráður, áfengisþétt eða skert gæði í söngleik. Táknið samanstendur af litlum upphækkuðum hring, sögulega núll glyph.

Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
INT (x86 instruction):

INT er samsetningar tungumálakennsla fyrir x86 örgjörva sem býr til truflun á hugbúnaði. Það tekur truflunarnúmerið sem er sniðið sem bæti gildi.

Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
0J:

0J eða 0-J geta vísað til:

  • 0J, skammstöfun fyrir janúar 0
  • n
  • 0J, skammstöfun fyrir 0 mótafjárskuldabréf í skuldabréfagrunni
  • 0J, skammstöfun fyrir núllstökk, tegund af Turing stökki
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Hexspeak:

Hexspeak , eins og leetspeak, er nýbreytni afbrigði af enskri stafsetningu með því að nota sex- og tölustafina. Búið til af forriturum sem eftirminnilegir töfratölur, geta hexspeak orð þjónað sem skýrt og einstakt auðkenni sem hægt er að merkja minni eða gögn með.

Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Pentium F00F bug:

Pentium F00F galla er hönnunargalli hjá meirihluta Intel Pentium, Pentium MMX og Pentium OverDrive örgjörva. Uppgötvuð árið 1997, getur það leitt til þess að örgjörvi hætti að virka þar til tölvan er endurrædd. Galla hefur verið sniðgengin með stýrikerfisuppfærslum.

Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu
Magic number (programming):

n Í tölvuforritun hefur hugtakið töfranúmer margþætta merkingu. Það gæti átt við eitt eða fleiri af eftirfarandi:

  • Einstök gildi með óútskýrðri merkingu eða mörgum atburðum sem hægt væri (helst) að skipta út fyrir nafngreinda fasta
  • Stöðugt tölulegt eða textagildi notað til að bera kennsl á skráarsnið eða samskiptareglur; fyrir skrár, sjá Listi yfir skráarundirskriftir
  • \ n
  • Sérkennileg einstök gildi sem ólíklegt er að fari á mis við aðra merkingu

No comments:

Post a Comment

A-Level

Advanced Fighting Fantasy: Advanced Fighting Fantasy (AFF) er breskur hlutverkaleikur byggður á Fighting Fantasy and Sorcery! gameb...